Tin tức

Câu chuyện về Ba Hồ

Câu chuyện về Ba Hồ

Nằm trên tuyến đường thuận lợi, cạnh các địa điểm du lịch khác như Đại Lãnh, Dốc Lết, Ninh Thủy…Suối Ba Hồ là một điểm dừng chân lý thú dành cho du khách với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí như khu ăn uống, giải khát, nhà nghỉ, các trò chơi trên sông...Suối Ba Hồ địa điểm vui chơi hấp dẫn khi tới Nha Trang.. 
 

 
Cách thành phố Nha Trang 25km về phía Bắc, khu du lịch sinh thái Ba Hồ (thuộc Thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa) nằm trọn trong một vùng thiên nhân hùng vĩ và xanh tươi. Bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn (cao 660m) suối Ba Hồ chảy men theo triền đá, đi xuyên qua hệ sinh thái rừng nguyên sinh xanh tươi quanh năm, tạo nên một hệ thống các tầng thác lớn nhỏ đan xen nhau, hình thành 3 hồ nước lớn ở những độ cao khác nhau. Khung cảnh hoang sơ của núi rừng, không khí mát mẻ cùng tiếng nước chảy róc rách trở thành chất xúc tác để những đôi chân chinh phục bắt đầu khám phá. Lối đi mòn theo suối là cung đường độc đạo được phủ mát bởi những bóng cây cổ thụ, hứa hẹn sẽ là những trãi nghiệm thú vị dành cho bạn.
 

 

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, những mảng xanh của rừng đang dần bị thay thế bởi các tòa nhà, khu dân cư, cụm công nghiệp…Chúng ta đang bị ngột ngạt trong chính môi trường sống hằng ngày của mình. Hiểu được vấn đề này, chúng tôi mong muốn tìm kiếm một môi trường xanh, sạch để mọi người có cơ hội trở về với bầu không khí trong lành của ngày xưa. Giúp mọi người thấy được sự quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống, qua đó nâng cao nhận thức của mọi người về việc gìn giữ, bảo tồn thiên nhiên xung quanh. Và...Ba Hồ là nơi chúng tôi lựa chọn để lan tỏa sứ mệnh tốt đẹp này.

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

article